இலங்கை தற்போது பொருளாதார நெருக்கடியில் உள்ளது. சிறப்பு மருத்துவர்களால் சரி செய்ய முடியும், போர்டர்கள் அல்ல. " என்று

குடியரசுக் கட்சியின் தலைவர் திரு பாட்டலி சம்பிக்க ரணவக்க தெரிவித்தார்.

'தெரண' தொலைக்காட்சியில் ஒளிபரப்பான நிகழ்ச்சியொன்றில் இலகு ரயில் திட்டம் குறித்த விமர்சனம் தொடர்பில் அப்போது இலகு ரயில் திட்டத்தை அமுல்படுத்துவதற்கு காரணமாக இருந்த முன்னாள் பெருநகர மற்றும் மேல்மாகாண அபிவிருத்தி அமைச்சர் பாட்டலி சம்பிக்க ரணவக்கவிடம் வினவிய போது, பின்வருமாறு கருத்துத் தெரிவித்தார். பின்வரும்.

“இதை ஆரம்பத்திலிருந்தே சொல்ல வேண்டும், நிஜமாகவே இதைப் பார்த்து சிரிக்க வேண்டும், அடுத்ததாக இதைப் பார்த்து சிரிக்க வேண்டும், இந்த இலகு ரயில் சேவை இலங்கையின் பொதுப் போக்குவரத்தின் வளர்ச்சியைப் பற்றி எதுவும் தெரியாமல் நகைச்சுவையாகவே உள்ளது. அத்துடன் 2016ஆம் ஆண்டு பெருநகரத் திட்டம் என்றழைக்கப்படும் நகர்ப்புறத் திட்டங்களைப் பற்றி பேசி நாட்டில் அரசியல் அதிகாரம் தேடும் அரசியல்வாதிகளைப் பார்த்து சிரிக்க வேண்டும்.

முதலில் தனியார் போக்குவரத்து, கார்கள், மோட்டார் சைக்கிள்கள், முச்சக்கரவண்டிகள் போன்றவற்றுக்கான வசதிகளை வழங்க வேண்டும். எனவே மகிந்த ராஜபக்ச, கார்களுக்கு விசேட கவனம் செலுத்தி பெருந்தெருக்கள் மற்றும் அதிவேக நெடுஞ்சாலைகளை அமைப்பதற்காக பெருமளவான தேசிய செல்வத்தை வீணடித்து அங்கு ஆட்சி செய்தார்.

ஆனால் பொது போக்குவரத்தை நவீனமயப்படுத்துவதே இலங்கைக்கு சிறந்த தெரிவாகும். தற்போதுள்ள ரயில் சேவைகளை நவீனப்படுத்துதல், தற்போதுள்ள பேருந்து சேவைகளை நவீனப்படுத்துதல் மற்றும் புதிய பொதுப் போக்குவரத்தை அறிமுகப்படுத்துதல். எனவே ஒப்பந்தத் திட்டத்தை 2008-ல் முழுமையாக ஆய்வு செய்து 2016-ல் இது குறித்து முறையான ஆய்வு நடத்தினோம். இலங்கையில் குறிப்பாக கொழும்பு மாநகரப் பிரதேசம் மற்றும் காலி மற்றும் கண்டி போன்ற ஏனைய நகரப் பகுதிகளுக்கு எதிர்காலத்தில் நடைமுறைப்படுத்தப்பட வேண்டிய பொருத்தமான நடவடிக்கை என்ன? எங்கள் பேருந்துகளை எவ்வாறு மறுகட்டமைப்பது? புதிய அறிமுகம் வழங்கப்படும். தற்போதுள்ள ரயில் சேவையை எப்படி முறைப்படுத்துவது?

மேலும், இவர்கள் அனைவரும் ரயில், பேருந்து, டாக்சி மற்றும் நமது மோட்டார் சைக்கிள் உள்ளிட்ட பொது போக்குவரத்து அமைப்பு மற்றும் அமைப்பில் எவ்வாறு பொருந்துகிறார்கள்? மொபிலிட்டி அஸ் சர்வீஸ் செயல்முறையைப் பயன்படுத்தி பணம் செலுத்துவது எப்படி என்பதை நாங்கள் குறிப்பிடுகிறோம். அதற்கு இணையாக நாங்கள் ஒரு நகர்ப்புற திட்டத்தை உருவாக்கினோம் என்று நாங்கள் கூற விரும்புகிறோம்.

உதாரணமாக, கம்பஹாவில் இருந்து வரும் பெரும் ட்ராஃபிக்கை எதிர்பார்த்து கடுவளையை தலைமையகமாக்கினோம். நூற்று பதின்மூன்று அரச நிறுவனங்களை பத்தரமுல்லைக்கு கொண்டுவரும் திட்டம் இருந்ததாலும், பிரதமர் அலுவலகம், ஜனாதிபதி அலுவலகம் உட்பட அனைத்தையும் பாராளுமன்ற கட்டிடத்தொகுதிக்கு அருகாமையில் உள்ள அந்த காணிக்கு கொண்டுவரும் திட்டம் இருந்ததாலும் பத்தரமுல்ல ஊடாக கொண்டுவரப்பட்டது. இதேபோல், நகர்ப்புற வீடுகள் உட்பட அனைத்து விஷயங்களையும் இந்த இலகு ரயில் செயல்முறை மூலம் பஸ் செயல்முறை மூலம் செய்யப் போகிறோம்.

மிகப் பெரிய ஷாப்பிங் மால்களுடன் மிகப்பெரிய அளவில் பல போக்குவரத்து மையங்களை நாங்கள் திட்டமிட்டுள்ளோம். பெட்டாலிங் ஜெயாவில் ஒன்று. ஒன்று பத்தரமுல்லையில் திட்டமிடப்பட்டது. நாங்கள் கோட்டயத்தில் ஒன்றை உருவாக்கினோம். நடுத்தர அளவிலான ஒன்று. ஒரு கோட்டை கட்டப்பட்டது. மேலும், பத்தில் ஒன்றையும் மொரட்டுவையில் ஒன்றையும் கட்டியிருக்கலாம்.

இவர்களெல்லாம் வாள் ஏந்திய ஜப்பானியர்களைப் பற்றிப் பேசுகிறார்கள். ஆனால் ராகம, கடவட, களனி அங்கொட வழியாக மருதானையிலும் நுழைகிறோம். மொரட்டுவையிலிருந்து கிருலப்பனை ஊடாக பிலியந்தலை ஊடாக கொட்டாவையிலிருந்து தலவத்துகொட ஊடாக பத்தரமுல்லை வரை நான்கு வீதிகளை இணைக்கவும் திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. குறுகிய கால மற்றும் வலுவான திட்டமாக எங்கள் பேருந்துகளை நவீனப்படுத்த ஆறு வழிகள் உள்ளன. ஆறு வழிச் சாலைகளில் பேருந்து விரைவு முறையை அறிமுகப்படுத்த பேருந்து முன்னுரிமைப் பாதையை அறிமுகப்படுத்தினோம். அதன்படி, எங்கள் பேருந்துகளை நவீனமயமாக்கவும், அந்தத் திட்டத்தில் பணியாற்றவும் இரண்டாயிரம் பேருந்துகளைக் கொண்டு வருவோம் என்று நம்பினோம்.

 

மேலும், ஒவ்வொரு வரிக்கும் இந்த டிஜிட்டல் வடிவத்தைப் பெற சஹசரா என்ற செயல்முறையை நாங்கள் முன்பு அறிமுகப்படுத்தினோம். இது ஒரு புதுமையான செயல்முறையையும் அறிமுகப்படுத்தியது. ஆனால் இது சி.ஐ.ஏ சதி என்று சி.சி.க்கு புகாரளிக்கப்பட்டதால் உங்களைப் போன்ற சில முரட்டுத்தனமான முட்டாள் அரசியல்வாதிகள் நாட்டில் ஒரு சிறு கருத்தை உருவாக்கி எங்களை அழித்தார்கள். மற்றொரு கும்பல், முட்டாள் அரசியல்வாதிகள் மற்றும் அதிகாரவர்க்கத்தினர் மற்றும் படித்தவர்கள் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு கூட்டம் எங்கள் இலகுரக ரயில் அமைப்பை அழித்தது. இது எங்கள் பஸ் லேன் யோசனையை முற்றிலுமாக அழித்துவிட்டது. ஆட்சிக்கு வந்த பல ஊழல் நிறைந்த முன்னாள் காவல்துறை அதிகாரிகள் மற்றும் அரசியல்வாதிகள் அந்தக் காலத்திலிருந்து வந்தவர்கள் என்று கூறப்படுகிறது.

 

எனவே எதுவும் தெரியாமல், இது உண்மையில் இரண்டு வழிகளிலும் செல்லக்கூடிய ஒரு சாலை அமைப்பு. இது தொடர்பாக முறையான சாத்தியக்கூறு ஆய்வு 2016-17ல் நடத்தப்பட்டது. இதற்காக ஏராளமான உள்ளூர் பொறியாளர்கள் தலையிட்டனர். அடுத்து 0.01% வட்டியில் கடன் வாங்கினோம். அதையும் முறையான டெண்டர் முறையில் செய்தோம். அடுத்து, 52 நாள் ஆட்சிக் கவிழ்ப்பால் கட்டுமானப் பணி தாமதமானது. ஆனால் அதுவும் நாங்கள் மறுசீரமைத்து ஆரம்பித்து நிறுத்திய திட்டம். எனவே அதனுடன் ஒப்பிடும் போது, ​​வயங்கொடையில் இருந்து கொழும்புக்கும், நீர்கொழும்பில் உள்ள சைட்டானில் இருந்து கொழும்புக்கும், அங்கிருந்து பயாகலைக்கும் மின்சாரம் வழங்கும் திட்டத்தை அரசாங்கம் முன்னெடுத்திருந்தது.

மேலும், மருதானையில் இருந்து ஹோமாகம வரையிலான களனிவெளி ரயில் பாதையை நவீனமயமாக்கும் வேலைத்திட்டத்தையும் அரசாங்கம் முன்னெடுத்திருந்தது. அதற்கு இணையாக, நுகேகொட, மஹரகம, ஜவுளி மற்றும் ஆடை நிலையங்கள், வணிக வளாகங்கள், வீட்டுத் தொகுதிகள் அனைத்தும் அந்த திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாகும். பலர் பார்வையிடலாம். அப்படித்தான் திறந்தவெளிப் பல்கலைக் கழகத்துக்குப் பின்னால் பிரமாண்டமான வீட்டுத் தொகுதி ஆரம்பிக்கப்பட்டது. அதனால் தான் ஒன்றும் தெரியாமல் அனைத்தையும் எடுத்துக்கொண்டான்

 

 

Follow Us

Image
Image
Image
Image
Image
Image

Our Brands

Pulseline Logo web

Pulseline Logo web

Pulseline Logo web

Pulseline Logo web

Pulseline Logo web

Pulseline Logo web

Pulseline Logo web

பிந்திய செய்தி