இது எமது வர்த்தக அலுவல்கள் அமைச்சர் வசந்த சமரசிங்கவின் உத்தியோகபூர்வ
முகநூல் கணக்கில் பதிவிடப்பட்டுள்ள குறிப்பு. உள்நாட்டு டயர் தொழில்துறையை பாதுகாக்க இறக்குமதி கட்டுப்பாடுகளை விதிக்க வேண்டும் என அதில் கூறப்பட்டுள்ளது.
அமைச்சர்கள் ஏமாற்றுகிறார்களா அல்லது ஏமாற்றப்படுகிறார்களா...?
முதல் விடயம், இதுபோன்ற உண்மைகளை ஊடகங்களுக்கு அம்பலப்படுத்துவதன் மூலம் தேவையற்ற தேவையை உருவாக்கி, டயர்களின் விலை தேவையில்லாமல் அதிகரிக்கலாம். சில சமயங்களில் உங்களுக்கு அது தெரியாது. கறுப்பு சந்தை மாஃபியாவை உருவாக்க இந்த வித்தைகள் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.
அறிவியல் தரவுகளை பகுப்பாய்வு செய்யாமல், சந்தைத் தரவைப் பார்க்காமல் ஒரு தரப்பு முன்வைக்கும் உண்மைகளைக் கருத்தில் கொண்டு இந்த ஒருதலைப்பட்ச முடிவுகள் எடுக்கப்படுகின்றன.
ஒன்று அமைச்சர்களுக்கு இந்த விவகாரம் பற்றி எந்த அறிவும் இல்லை, ஆய்வும் இல்லை என விவாதத்திற்கு வருபவர்கள் கேலி செய்கின்றனர். கேலி செய்து, தாங்கள் விருமபுவதைச் செய்துகொள்கிறார்கள்.
மற்றபடி, வழக்கம் போல் இதற்குப் பின்னால் பெரிய கமிஷன் வேலைசெய்கிறது. இந்த மாதிரியான விவாதங்களில், எந்தெந்த கட்சிகள் வாடிக்கையாளர்களின் சார்பாகப் பேசுகின்றன, உண்மைகளை முன்வைத்தன, அவர்கள் அதைப் பற்றி யோசித்தார்களா?
டைல் மாஃபியா நினைவிருக்கிறதா?
டைல்களுக்கு என்ன நடந்தது என்பதை நினைவில் இருக்கிறதா? முந்தைய அரசாங்கமும் உள்நாட்டுத் தொழிலை ஊக்குவித்து, டொலரைப் பாதுகாத்தல் என்ற முத்திரையின் கீழ் இறக்குமதியைத் தடை செய்தது. அது மிகப்பெரிய ஏகபோகத்தை உருவாக்கியது.
200 ரூபாய்க்கு வாங்கக்கூடிய டைல்ஸ்களை 2,000 ரூபாய்க்கு மக்கள் வாங்க வேண்டியிருந்தது. ஆனால், டைல் உற்பத்திக்குத் தேவையான வெப்பம், எல்பி வாயுவில் இருந்து பெறப்படுகிறது. இது முற்றிலும் இறக்குமதி செய்யப்பட்ட தயாரிப்பு. ஆனால் அவர்களுக்குச் செல்லும் டொலர்களைப் பற்றி யாரும் பேசவில்லை.
இறுதியில், ஒரு டைல் மாஃபியா உருவாக்கப்பட்டு வாடிக்கையாளரை சுரண்ட அனுமதித்தது. டைல்ஸ் கம்பெனிகள் அப்போது பெரும் இலாபம் ஈட்டியது சிறுபான்மை மக்களால்தான். அந்தக் கதைக்குப் பின்னாலும், சீனி வரி மோசடி போன்ற கமிஷன் கதை இருக்கலாம்.
இப்போதும் அதுதான் நடக்கப்போகிறதா?
இந்த முடிவுகளின் விளைவாக, சந்தை ஏகபோகம் செயற்கையான பற்றாக்குறையை உருவாக்கலாம்; இது விலையை மிக உயர்ந்த மதிப்பிற்கு இயக்க அனுமதிக்கிறது.ஏனென்றால் மக்களுக்கு வேறு வழியில்லை. இது மிகவும் மோசமான முடிவாக இருக்கும். ஏனெனில், இது சந்தையில் டயர்களின் பற்றாக்குறை மற்றும் தயாரிப்புகளின் தரம் குறைவதற்கு வழிவகுக்கும். ஏனென்றால், போட்டி இல்லாத இடத்தில் அவர்கள் தரத்தைப் பற்றி கவலைப்படுவதில்லை.
வீதியும் பழையது. பஸ்ஸும் பழையது, போட் மட்டும் புதிது...
ஒரு அரசாங்கமாக, முடிவுகள் மிகவும் முறையாகவும் அறிவியல் தரவுகளின் அடிப்படையில் எடுக்கப்பட்டால், தேவையற்ற விளைவுகளை குறைக்க முடியும். வாடிக்கையாளரைப் பாதுகாக்கும் கண்ணோட்டத்தில் எப்போதும் பிரச்சினைகளைப் பாருங்கள்.
பழைய வீதிகளில் பழைய பஸ்ஸில் புதிய போர்டுடன் பயணிப்பதால், அது புதிய பயணமாக இருக்காது. சந்தைக்குத் தேவையான தேவையற்ற கையாளுதலை நிறுத்துங்கள் என்று மீண்டும் மீண்டும் சொல்கிறோம். விலைகளைக் குறைக்க வேண்டுமென்றால், வழங்கலை அதிகரியுங்கள். சட்டங்களை உருவாக்குங்கள். உள்ளூர் தொழில்கள் வளர, அவற்றை உலகிற்கு திறக்கவும் போட்டியிடவும் அனுமதியுங்கள்.
டொலர்களைக் கொண்டுவர வேண்டுமென்றால், டயர்களை ஏற்றுமதி செய்ய சந்தைகளைக் கண்டறியவும் (G to G வர்த்தக ஒப்பந்தம்). தேவையற்ற பிரச்சனைகளை உருவாக்குவதை தவிர்த்து, தேவையான பொருளாதார சீர்திருத்தங்களை செய்ய வேண்டும்.
இந்த இறக்குமதி தடை மற்றும் விலைக் கட்டுப்பாடுகளின் பக்கவிளைவுகளை நாம் அனுபவிக்க வேண்டியிருப்பதால், விலைக் கட்டுப்பாடுகளின் பைத்தியக்காரத்தனத்தைப் பற்றி 3 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு நாங்கள் செய்த வீடியோ கீழே உள்ளது.