கொத்மலையில் 23 பயணிகளின் உயிரைப் பறித்த பேருந்து விபத்துக்கு கதிர்காமம் டிப்போ மற்றும் வீதி

அபிவிருத்தி அதிகாரசபை ஆகியவை பொறுப்பேற்க வேண்டும் என்று மோட்டார் போக்குவரத்துத் துறையின் விசாரணை அறிக்கை பரிந்துரைத்துள்ளது.

இந்த விபத்துக்கு முக்கிய காரணம் ஓட்டுநரின் அமைதியின்மையும், ஓட்டுநர் ஒரு கணம் தூங்கிவிட்டதும் தான் என்று முடிவு செய்யப்பட்டுள்ள போதிலும், விபத்துக்கு ஓட்டுநர் மட்டுமே பொறுப்பல்ல என்பது வலியுறுத்தப்பட்டுள்ளது.

கடந்த 11ஆம் திகதி அதிகாலை கொத்மலை பகுதியில் நடந்த விபத்து தொடர்பாக மோட்டார் போக்குவரத்துத் துறையால் நியமிக்கப்பட்ட ஆறு மோட்டார் வாகன ஆய்வாளர்களைக் கொண்ட விசாரணைக் குழு, நேற்று முன்தினம் போக்குவரத்து அமைச்சகத்திடம் தனது அறிக்கையை சமர்ப்பித்தது.

பேருந்தில் செய்யப்பட்ட ஒழுங்கற்ற மற்றும் தரமற்ற பழுதுகள் விபத்தால் ஏற்பட்ட கடுமையான சேதத்திற்கு ஒரு முக்கிய காரணம் என்றும் குழுவின் அறிக்கையில் சுட்டிக்காட்டியுள்ளது.

இந்தப் பேருந்து 2023ஆம் ஆண்டு கதிர்காமம் டிப்போவால் பழுதுபார்க்கப்பட்ட போதிலும், அனுபவம் வாய்ந்த தொழில்நுட்ப வல்லுநர்கள் இதற்காகப் பணியமர்த்தப்படவில்லை என்பதும், பேருந்தின் உடல் பலகைகளை அகற்றி சட்டகத்தை சரிசெய்ய புதிய அமைப்பு பயன்படுத்தப்படவில்லை என்பதும் தெரியவந்துள்ளது.

மேலும், வீதி அபிவிருத்தி அதிகாரசபையின் அதிகார வரம்பிற்குள் இருந்த விபத்து நடந்த இடத்தின் இருபுறமும் இரண்டு மரக் கடைகளுக்கு 2022 ஆம் ஆண்டுக்குப் பிறகு அனுமதி வழங்கப்பட்டுள்ளதாகவும், தங்கள் வணிகங்களை செய்வதற்கு வசதியாக விபத்து நடந்த இடத்தில் இருந்த மரங்களையும் மண் மேடுகளையும் கடை உரிமையாளர்கள் அகற்றி சமன் செய்துள்ளதாகவும் குழு அறிக்கை கூறியுள்ளது.

devikusumasana
bahuchithawadiya

 

worky tam

Follow Us

Image
Image
Image
Image
Image
Image

Our Brands

 

Pulseline Logo web

 

Pulseline Logo web

Web benner English NEW

Pulseline Logo web

Pulseline Logo web

பிந்திய செய்தி